Áo thun nữ có cổ màu trắng phối đỏ - CT37

Áo thun có phải là một dạng trang phục được các bạn trẻ chúng ta yêu thích không nào? Bạn có thể mặc chúng đi khắp nơi và thể hiện sự trẻ trung, năng động của mình. Cực kì dễ phối đồ cùng nhiều loại trang phục khác để tạo cho mình những phong cách thời trang cá tính riêng đúng không nào? Áo thun nữ có cổ màu trắng phối đỏ - CT37 với thiết kế đơn giản mang lại sự trẻ trung, thoải mái cho người mặc chính là sản phẩm mà thời trang tích tắc muốn giới thiệu với các nàng trong lượt deal mới này. 



- Chất liệu : thun coton co giãn, thấm hút mồ hôi

- Màu sắc: y hình

- Size: S/M

Size S: Thích hợp bạn nặng <50kg,cao<1m60

Size M: Thích hợp bạn nặng <58kg,cao< 1m65

-Xuất xứ: Việt Nam

Áo thun nữ cổ với thiết kế đơn giản, cổ điển gồm cổ bẻ, tay ngắn, phối túi trước ngực áo, thể hiện một phong cách trẻ, hiện đại và đầy năng lực của phái đẹp. Sự phối màu tinh tế với màu nổi tại cổ áo, tay áo tạo nên một tổng thể hài hòa. Chất liệu thun mềm mại và thấm hút mồ hôi cực tốt, bạn có thể mặc áo khi tham gia nhiều sự kiện hoạt động ngoài trời. Form áo phù hợp với dáng người của phụ nữ Việt nên sẽ đem tới cho bạn sự thoải mái khi mặc.


Bạn có thể phối áo thun nữ có cổ với nhiều trang phục khác nhau để tạo cho mình những hình tượng đa dạng, thể hiện sự khéo léo đa dạng của bạn. Một chân váy xòe kèm theo đôi giày thể thao khỏe mạnh, chiếc nón lưỡi trai…vậy là bạn đã có thể thoải mái tham dự các buổi hội thao của trường hay đi cỗ vũ cho đội bóng của lớp mình. Thật tuyệt đúng không nào?


Nhanh tay click đặt mua ngay để sở hữu cho mình một sản phẩm thời trang nữ thật chất lượng nhé! Bạn có thể mua áo để làm áo nhóm nữa đấy! Một gợi ý chính xác đúng không nào?

Quý khách vui lòng nhớ mã sản phẩm để được tư vấn tốt nhất:

Chi Nhánh Cần Thơ: 

- 98/1C Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
- Điện thoại: 07103 734 900 - 0975 045 020

Chi Nhánh HCM:

- 290/68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0906 30 36 32 - 0978 250 324


Nguồn: THOITRANGTICHTAC.COM

7 nhận xét